Chính sách bảo hành

Chân thành cám ơn quý khách hàng, đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ do công ty FTS cung cấp. Mong quý khách hàng vui lòng tuân thủ các chính sách bảo hành sau đây để chúng tôi được phục vụ quý khách một cách tốt nhất, đồng thời đảm bảo quyền lợi chính đáng của chính quý khách về sau.

 Lưu ý: Tất cả sản phẩm mua tại ftsshop.vn của công ty FTS đều được dán tem bảo hành hoặc tem bảo vệ do FTS phát hành. Tem phát hành sẽ được thay đổi nhận dạng theo từng thời điểm để tránh tem giả mạo.

A – CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG LÀ ĐẠI LÝ, MUA TỰ LẮP ĐẶT – BẢO HÀNH TẠI FTS

1 – ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH

– Được thay thế linh kiện miễn phí tương đương theo đúng chủng loại, linh kiện chính hãng.
– Sản phẩm hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất đối với từng nhãn hàng.
– Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, các thông tin như số hiệu sản xuất, kiểu máy, nhãn hiệu còn đầy đủ, rõ ràng, không bị chỉnh sửa, thay đổi bởi cá nhân hoặc đơn vị khác không do chỉ định của giám đốc công ty FTS.
– Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.

2 – NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

– Rách tem, bị tẩy xoá, chỉnh sửa hoặc bị dán chồng bằng tem khác, không rõ ngày tháng, có dấu hiệu bị can thiệp, sửa chữa không do kỹ thuật FTS chỉ định. Tem giả mạo, không có tem do FTS phát hành.
– Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ, thấm nước, rỉ sét, côn trùng phá hoại.
– Sản phẩm hư hỏng do người sử dụng gây ra như biến dạng, rơi vỡ, trầy sướt, bể, đập phá, sử dụng sai nguồn điện,…. Do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ theo sách hướng dẫn kỹ thuật.
– Sản phẩm đã hết hạn bảo hành ghi trên tem dán trên sản phẩm.

– Không bảo hành hư hỏng do các thiết bị không do CTY FTS cung cấp, do nhà cung cấp mạng internet ,do khách hàng tự thay đổi Modem hay Reset cài đặt ban đầu.
– Có tính phí dịch vụ và phí thay thế linh kiện nếu sản phẩm hư hỏng do thiết bị của khách hàng tự trang bị gây lên.
– Khách hàng sử dụng không đúng sách hướng dẫn, và sai quy định của nhà sản xuất.

– Khách hàng sử dụng, thẻ giấy, thẻ từ, linh kiện, phụ kiện,.. không phải do bên công ty FTS cung cấp gây tình trạng hư hỏng, trục trặc, làm máy không hoạt động hoặc hoạt động không đúng mong muốn.

– Các thiết bị không còn nguyên tem bảo hành của hãng sản xuất, nhà phân phối. Tem bảo hành đã bị sửa đổi hoặc không chính xác, bị rách, mờ…

– Sử dụng điện áp sai quy định, quá công suất của thiết bị hoặc bị cháy nổ, rơi vỡ, móp, nứt, thủng, trầy xước…

– Sử dụng thiết bị linh kiện, phụ kiện không đúng tiêu chuẩn, sản phẩm không phải  do công CTY FTS cung cấp gây gián đoạn hư hỏng ảnh hưởng đến phần mềm do đơn vị khác can thiệp ( Công TY FTS xin phép từ chối nảo hành hệ thống hoặc xử lý tính phí tùy theo từng trường hợp ) vì đã vi phạm điều khoản bảo hành.

– Tất cả các lỗi về phần mềm cài đặt trên máy tính.( Phần mềm không đúng của công ty FTS cung cấp)

* Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của FTS để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới  nguyên vẹn 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 ngay chỉ có tại FTS.

Bảo hành sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật toàn quốc

B – CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG LÀ DỰ ÁN – BẢO HÀNH TẬN NƠI LẮP ĐẶT

1 – BẢO HÀNH TẬN NƠI MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN

– Sản phẩm hư hỏng đảm bảo nằm trong ”ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH” .
– Hệ thống do FTS cung cấp thiết bị và tổ chức lắp đặt theo tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà sản xuất do các Kỹ sư, kỹ thuật viên thuộc Công ty FTS thực hiện.
– Trong hệ thống không có bất kỳ thiết bị nào do khách hàng tự trang bị, tự cung cấp (ngoại trừ bắt buộc phải cung cấp từ bên thứ 3 mà sản phẩm đó không có tại FTS, hoặc được FTS đồng ý bằng văn bản).
– Giá trị của toàn hệ thống tối thiểu 10.000.000 VNĐ. (Có bao gồm phí lắp đặt và phí bảo hành tận nơi, có ghi rõ trong hợp đồng hoặc phiếu đặt hàng, giao hàng hoặc thỏa thuận giữa hai bên).

2 – KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH HOẶC CÓ TÍNH PHÍ DỊCH VỤ

– Sản phẩm hư hỏng nằm trong ”NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH” .

– Các điều kiện bảo hành được tuân thủ theo quy định của các nhà phân phối và các hãng sản xuất
– Hệ thống lắp đặt không tính phí dịch vụ lắp đặt và bảo hành tận nơi (Đối với khách hàng nằm ngoài TPHCM) ngoại trừ trường hợp khách hàng củ đã sử dụng sản phẩm bên Công Ty FTS thay sản phẩm mới.

– Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ, thấm nước, rỉ sét, côn trùng phá hoại.
– Sản phẩm hư hỏng do người sử dụng gây ra như biến dạng, rơi vỡ, trầy sướt, bể, đập phá, sử dụng sai nguồn điện,…. Do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ theo sách hướng dẫn kỹ thuật.
– Sản phẩm đã hết hạn bảo hành ghi trên tem dán trên sản phẩm.

– Khách hàng sử dụng, thẻ giấy, thẻ từ, linh kiện, phụ kiện,.. không phải do bên công ty FTS cung cấp gây tình trạng hư hỏng, trục trặc, làm máy không hoạt động hoặc hoạt động không đúng mong muốn.

– Không bảo hành hư hỏng do các thiết bị không do FTS cung cấp, do nhà cung cấp mạng internet ,do khách hàng tự thay đổi Modem hay Reset cài đặt ban đầu.
– Có tính phí dịch vụ và phí thay thế linh kiện nếu sản phẩm hư hỏng do thiết bị của khách hàng tự trang bị gây lên.
– Khách hàng sử dụng không đúng sách hướng dẫn, và sai quy định của nhà sản xuất.

– Các thiết bị không còn nguyên tem bảo hành của hãng sản xuất, nhà phân phối. Tem bảo hành đã bị sửa đổi hoặc không chính xác, bị rách, mờ…

– Sử dụng điện áp sai quy định, quá công suất của thiết bị hoặc bị cháy nổ, rơi vỡ, móp, nứt, thủng, trầy xước…

– Sử dụng thiết bị linh kiện, phụ kiện không đúng tiêu chuẩn, sản phẩm không phải  do công CTY FTS cung cấp gây gián đoạn hư hỏng ảnh hưởng đến phần mềm do đơn vị khác can thiệp ( Công TY FTS xin phép từ chối nảo hành hệ thống hoặc xử lý tính phí tùy theo từng trường hợp ) vì đã vi phạm điều khoản bảo hành.

– Tất cả các lỗi về phần mềm cài đặt trên máy tính.( Phần mềm không đúng của công ty FTS cung cấp)

– Không bảo hành Adapter (Bộ chuyển đổi điện) máy chấm công.

– Sản phẩm biến dạng, không còn nguyên hình dạng từ nhà sản xuất.
– Hệ thống còn bảo hành nhưng thiết bị hoặc phụ kiện hư hỏng đã hết bảo hành thì được tính phí thay thế thiết bị hư hỏng hết bảo hành đó, và không tính phí khắc phục sự cố (Do còn thời hạn bảo hành tận nơi).

B – Qui Trình Bảo Hành

1. Đối với khách hàng tại nội thành Tại TPHCM:

– Khách hãng có thể mang máy đến công ty FTS, hoặc công ty sẽ có đội ngũ nhân viên đến tận địa chỉ của quý khách để trực tiếp kiểm tra sản phẩm của quý khách, tình trạng của hệ thống máy mà tiếp nhận bảo hành.

( Đối với máy đã hết bảo hành – máy không phải do công ty FTS cung cấp ) Kỹ thuật nhận máy báo giá thay thế linh kiện cho khách sau 7 ngày báo giá khách không phản hồi hoặc không nhận lại máy sửa mọi thất lạc hoặc hỏng hóc không như lúc đầu chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm ( Vì lí do bên công ty nhận rất nhiều máy sửa chữa ). Khách hàng sẽ chịu mọi chi phí ship gửi hàng nếu khách hàng nhận lại máy không sữa chữa.

– Quy trình tiếp nhận bảo hành : Sau khi bộ phận tiếp nhận thông tin bảo hành từ khách hàng sẽ cho nhân viên kỹ thuật kiểm tra tận nơi, báo lỗi tại chổ không quá 24h sau khi nhận được thông tin bảo hành (Không tính ngày Lễ, Thứ 7, Chủ Nhật)

2. Đối với khách hàng ngoại thành và các tỉnh khác:
– Trong trường hợp xảy ra lỗi của hệ thống máy, quý khách có thể liên hệ với công ty để được hướng dẫn gửi sản phẩm bảo hành đến trung tâm bảo hành của công ty. Phí gửi và nhận bảo hành sản phẩm (nếu có) sẽ do khách hàng tự thanh toán .

3. Đối với khách hàng là đại lý, bạn hàng:
– Quí khách là đại lý, bạn hàng. Trong trường hợp máy mua tại công ty FTS có lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất vui lòng mang hoặc gửi máy đến phòng bảo hành công ty FTS để được kiểm tra và bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất

* Lưu ý: Hệ thống sẽ không được bảo hành vĩnh viễn nếu khách hàng tự ý thay đổi lắp đặt ban đầu, được lắp thêm thêm thiết bị không do FTS cung cấp. (Do khách hàng tự thỏa thuận với cá nhân, nhân viên hoặc đơn vị lắp thêm khác). Quý khách giữ lại tất cả giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của FTS để đối chiếu khi cần thiết, giữ lại số điện thoại báo hỏng và phản ánh chất lượng phục vụ khi cần. Số điện thoại được ghi trong phiếu công tác hoặc biên bản nghiệm thu và trên các giấy tờ khác có trong mỗi lần giao dịch với khách hàng.

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề chính sách bảo hành như đổi hàng, bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ số hotline 0932 159 201 để được hỗ trợ tốt nhất.

Chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp, phản hồi của quý khách hàng về sản phẩm và phong cách phục vụ của các cán bộ, nhân viên của chúng tôi nhầm nâng cao và hoàn thiện hơn nữa để ngày càng phục vụ quý khách hàng tốt hơn.

Bạn không hài lòng về sản phẩm và dịch vụ của FTS vui lòng phản ánh qua số 0919 926 628 (Mr. Tài)

Chân thành cám ơn sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách hàng.

Gửi yêu cầu đến fts

Lỗi: Không tìm thấy biểu mẫu liên hệ.

thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TIN HỌC FTS

  • Địa chỉ: 106/9/19 Lương Ngọc Quyến, Phường 5, Quận Gò Vấp,TP.HCM
  • Điện thoại bán hàng: 0968 440 340
  • Điện thoại bảo hành: 0919 926 628
  • Hỗ trợ kỹ thuật : 0932 159 201
  • Thời gian làm việc: Từ 08h00-12h00 & 13h30-17h30 (Từ T2-T7)